Liham Mo Para Sa Sarili Sampung Taon Mula Ngayon

Itala kung ano ang iyong narating at nangyari sa iyo sampung taon mula ngayon - the. Larawan kung ano sa palagay mo ang iyong narating sampung taon mula ngayon.


Ang Aking Pakikipagkapwa1 Paano Ako Makisama Sa Ibang Tao 2 May Sarili Na Ba Akong Pamilya 3 Ako Ba Brainly Ph

Answers answermalulungkot ka maboboring ka Sumulat ng liham para sa sarili sampung taon mula ngayon.

Liham mo para sa sarili sampung taon mula ngayon. Liham Para Sa Aking Sarili Sampung Taon Sa Hinaharap. Itala kung ano ang iyong narating at nangyari sa iyo sampung taon mula ngayon. Isagawa Paano mo nakikita ang sarili mo sampung taon mula ngayon.

Naway nasa mabuti kang kalagayan kapag nabasa mo ang liham kong ito. Taglay ng liham na ito para saiyong sarili. Kung kaya mong gawin ang lahat ng iyan gawin mo sapagkat ito ay hindi mo ginagawa para sa iyong sarili kundi pati na rin sa Diyos at sa ating mga kababayan.

Alam mong hindi ko pa rin mahanap ang dahilan na nabubuhay ako. Maaaring nakamit mo na ang iyong mga pangarap o kaya naman nasa proseso o kalagitnaan ng pagbubuo ng iyong sariling landas. Ito ay maaaringmag laman ng iyong mga ninanais at ang mga ayaw mong mangyari samga plano mo sa hinaharapNais kong bumuo ka ng isang time capsule letter na may pamagatna.

Cliffffy4h and 461 more users found this answer helpful. Inaanyayahan po namin kayong ipadala sa amin ang inyong mga saloobin hinaing o anumang kuwento na nais ninyong ibahagi sa ating mga kababayan. Liham para sa sarili ko sampung taon mula ngayon Posted on August 19 2016 by EKKA.

Sampung taon mula ngayon nakikita ko ang sarili ko na masaya sa buhay. Alam kong dalawa lamang ang maaaring kalagayan mo. Sumulat ng maikling sanaysay namay 10 o higit pang pangungusap.

Sampung taon mula ngayon isa na akong ganap na matagumpay na tao sa kursong aking tinapos. Dalawamput limang taong gulang ka na ngayon at marahil ay matanda ka na subalit huwag mong kalimutan ang puso ng isang batang busilak ang kalooban at walang dilim na itinatago sa iba. Nakikita ko rin na magiging matured ako mag isip at magiging isang responsableng mamamayan.

Kayanin mo lahat ng hamon ngayon. Para sa akin mahalaga na maging masaya tayo dahil hindi kailanman mabibili ng pera ang kasiyahan ng tao. Sa ngayon pagbutihin mo lang ang ginagawa mo.

May mga pagkakataon na madadapa ka pero matuto kang bumangon agad. Ang time capsule letter ay sulatliham mo para sa iyong sarili para sa hinaharap. Paano mo nakikita ang sarili mo sampung taon mula ngayon.

Ito po ay isang liham na aming natanggap mula sa isang mambabasa ng Ang Bagong Filipino. Ilarawan kungano sa palagay mo ang iyong narating sampungtaon mula ngayon. Ipaliwanag kung ano anongmga katangian at pag-uugali ang ipinamalas moupang makamit mo ang iyong ninanaisHeto na ako Sampung taon mula ngayon.

Ano ang batas moral at paano mo ito maiuugnay sa iyong sarililong answer if possible thank you. Essay Example Alternative Learning System. Ipaliwanag kung ano-anong mga katangian at pag-uugali ang ipinamalas mo upang makamit mo ang iyong ninanais.

Ginagawa ko itong liham na ito para sa hinaharap. Gawin ito sa isang typewriting. Sa aking sarili sa hinaharap Kamusta ka na.

Huwag mong hayaan na matagalan kang bumangon. Magtatayo ako ng magandang negosyo upang may iba pa akong pagkakitaan bukod sa aking trabaho negosyong magbibigay trabaho sa ibang tao upang makatulong ako sa kapwa ko pilipino at pagkakalibangan ko din sa tuwing wala akong ginagawa. Tinitignan ko ang aking sarili sampung taon mula ngayon bilang isang matagumpay na tao dahil naniniwala ako sa aking sarili na kaya kong maging matagumpay at dahil narin may pangarap ako sa aking buhay na siyang naging inspirasyon ko upang makamit ang katagumpayan sa aking buhay.

Paano mo nakikita ang sarili mo sampung taon mula ngayon. Ako Sampung Taon Mula Ngayon. Please answer now if you see this question.

Ano na ang ginagawa mo. 2 on a question Sumulat ng liham para sa sarili sampung taon mula ngayon. Abutin mo yung mga pangarap mo.

Tamang sagot sa tanong. Kung naaalala mo pa alam mong hindi pa rin ako sigurado sa aking pangarap sa panahong sinusulat ko itong liham. 1 on a question.

Marahil magiging matagumpay din ako na business owner. Ako Sampung Taon Mula Ngayon. Paano mo nakita ang sarili mo sampung taon mula ngayon.

Paano mo nakikita ang iyong sarili sampung taon mula ngayon. Itala kung ano ang iyong narating at nangyari sa iyo sampung taon mula ngayon. Pagkalipas ng sampung taon doon mo lang ito mababasa.

Ilarawankung ano sa palagay mo ang iyong narating sampung taon mula ngayonIpaliwanag kung ano anong katangian at pag-uugali ang ipinamalas mo upangmakamit mo ang iyong ninanaisPAHELP PO PLS THANKYOU. Ang gusto ko lang naman sabihin ay na sa sobrang haba na ng panahon bago mo ito mabasa madami nang nangyari at mga mangyayari sa loob ng 10. Alam mo ba ang time capsule letter.

Walang sino man sa atin ang hindi nagnanais magkaroon ng masagana at matiwasay na pamumuhay ngunit batid nating. Dadating sa punto ng buhay mo na susubukan ka talaga ng mga tao sa paligid mo. Sunday October 21 2012 Albert Cueva.

Sumulat ng maikling sanaysay na may 10 o higit pang pangungusap. Sa Aking Panghinaharap na Sarili Isang malaking oportunidad na makausap ka ang aking sarili ilang taon mula sa ngayon. March 17 2015 angelaellisee.

Kaya ingatan mo palagi ang sarili mo lagi kang uminom ng tubig at bitamina para hindi ka magkasakit. Sa paraang alam mo at kaya mo. Sumulat ng liham para sa sarili sampung taon mula ngayon.

Makakatulong ka din sa kanila. Sa minamahal kong sarili Para saaking minamahal sa sarili. Kapag kaya mo na.

Sumulat ng maikling sanaysay na may 10 o higit pang pangungusap. May magandang trabaho at may simpleng buhay.


Edukasyon Sa Pagpapakatao Modyul Para Sa Mag Aaral Grade 7


Allysa Cortado Espiritu Sampung Taon Mula Ngayon Heto Na Ako


Allysa Cortado Espiritu Sampung Taon Mula Ngayon Heto Na Ako


Filipino 7 Modyul 8 Dula Grade 7 Modules


Paano Mo Nakikita Ang Iyong Sarili Limang Taon Mula Ngayon Bilang Kabahagi Ng Mga Palatandaan Ng Brainly Ph


Komentar

Label

aklat allergique alternatibong alternative amerikano anak angel anim anne anong antas anti anumang araw ating ayon ayos babawal bagay bago bagong bakit balagtasan bandila bansa bansang baong baril base bata batang batas batay batayang battle bayad bello bgong bible bibliya bilang birthday bisa bisperas bookmark boyfriend brainly breastfeeding buhay buhok buod buong buwan cartoons cellphone certificate cesarean charter clip computer contest contract corry curriculum curtis daang daga dagdag daigdig dalawang damit dapat dasal digmaan diwang diyos doctor dodoktor dolyar dpwh dumating dynasty edukasyon eduksyon ekonomiko ekonomiks eksaktong ekspektasyon eksplorasyon english epekto espanyol espiritista essay festival filibusterismo filipino gabay gamit gatas gawin ginamit global grade gumamit halimbawa hanggang hapon henry hesus hinirang hiwalay hongkong hudas huling ibat idineklara iglesia iingat iingay ikatlong ilagay ilan ilang ilarawan inawit inihahanda instrumentong insurance internasyonal ipinadala ipinagdiriwang ipinako ipinatupad isang isangdaang isilang isinabatas isinulat itinagal itinatag iwas jesus jose juan kaarawan kabataan kada kahirapan kahulugan kailan kailangan kalamidad kalayaan kalendaryo kaligirang kamatayan kamgaanak kaparian karaniwang kasalukuyang kasarian kasaysayan kastila katangian katolisismo katutubo katutubong kayang kinder kinukupkop kolehiyo komunikasyon konklusyon konsepto kontraktwalisasyon kontrata kristo krus krusada kulay kulong kultura kulturang kung kwento lamang lamig langay larawan learning liham limang linggo listahan loan logo loob luis lyrics mabuhay mabuntis magbuntis maghanda magiging maging magkaanak magkano magnilay magsaliksik magsasalita mahalagang mahihinuhang mahinto maipatupad makalipas makapag maligayang maliit mangyayari manigong manzano marcial marcos maria martial masaganang matagumpay matapos maynila mensahe mgaside militar minsan motorsiklo mtitingkad mula mundo naaksidenteng nagawa nagdaang nagdiriwang naghahanda naging nagkakaroon naglakbay nagmula nagsasalita nagsimula nakakaintindi nakalipas nakaraang namamatay namatay nang nangyari nanirahan napili napirmahan nararanasan nasyonalismo natatanging nauusong ngayon ngayong ngsusuka nilalaman nkaraang nnong noon noong noynoy obserbasyon paano pagbaba pagbabago pagbabagong pagbabawal pagbaha pagbati pagbibilang pagdaan pagdami pagdiriwang pagdirwang paghahari paghirang pagkain pagkakamali pagkakaroon pagkakatulad pagkalipas pagkatapos pagkuha paglalagas pagnakastock pagpapakilala pagpili pagpipinta pagsasaliksik pagsasamasama pagselebra pagsilang pagsupil pagsusuka painting pakainin palanggana palitan pamahiin pamasahe pambansa pamilya pamilyang panahon pananakop pananaw pang pangalan pangpaswerte pangulo pangulong pangyayari panunungkulan paputok para paraan pari pasasalamat pasko pati patungkol pelikula percent pesos pilipinas pilipino pinaglaban pinakamahabang pinakamalaking pinakamatandang pinalawig piqure political politiko polo populasyon poster posterm prisedente problema prutas psaltery pumasok puno pusa rabbit rabies rapecases reaction rebec reflection relihiyosot repleksyon republika resolusyon rizal saan salita salitang sampung sanaysay sandaang sang sanggol sangkot sanhi sapilipinas sarah sarili secondarya selebrasyon severino sinakop siya soriano story susunod system tagalog taiwan talaga tamad tamil taon taong taonreaction tapos tatlong taun tawag teknolohiya tema termino tinatagal tradisyonal tsina tsino tula tulog tungkol tungkulan tuwing ulit unang upang verse vicky walang wallpaper white wika wikang year years
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ako Sampung Taon Mula Ngayon

Dasal Para Sa Unang Taon Ng Kamatayan

Halimbawa Ng Action Plan Sa Filipino Buong Taon